Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thị trường bất động sản TP HCM tiếp tục sôi động

VOV.VN -Các dự án bất động sản mới được công bố tại TP. HCM thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các dư án biệt thự, căn hộ cao cấp.
.
Với đà phục hồi của nền kinh tế trong nước và khu vực Đông Nam Á, các dự án bất động sản mới được công bố tại thành phố Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các dư án biệt thự, căn hộ cao cấp.
Khách hàng đặt mua căn hộ dự án River City quận 7
Nhà đầu tư Phát Đạt - An Gia Investment - Creed Group vừa cho ra mắt “The Opera – Bản giao hưởng thiên nhiên” tại dự án River City quận 7 đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự.

Tại khu Nam Sài Gòn, nếu trước đây, dòng vốn đầu tư chủ yếu chỉ tập trung tại trung tâm Phú Mỹ Hưng, thời gian gần đây, các nhà đầu tư bắt đầu chuyển hướng về phía Đông của quận 7, khu vực giáp ranh với sông Sài Gòn với hàng loạt dự án đáng chú ý như Angia Skyline, Angia Riverside, Luxcity,....

Ngay khi ra mắt, The Opera thuộc khu căn hộ River City đã nhanh chóng nổi lên như hòn ngọc mới giữa lòng Quận 7, trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư. Ưu điểm nổi trội mà hiếm có dự án nào có thể sánh được là The Opera nằm giữa 3 mặt sông Sài Gòn, tạo nên một không gian mở cho 100% căn hộ trực diện sông nước. Kiến trúc độc đáo này còn được đẩy lên tầm cao mới khi giữa lòng The Opera là một biển đảo nhân tạo rộng 1 ha. Tại sự kiện Ra mắt “The Opera – Bản giao hưởng từ thiên nhiên”, Tân hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu dự án River City.

Cũng trong cuối tuần qua, Tập đoàn GuocoLand Limited (GuocoLand) – Nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực Châu Á có trụ sở chính tại Singapore đã hợp tác cùng Tập đoàn Anpha Holdings và PropNex International công bố 3 siêu dự án Singapore tại Việt Nam. Được biết, đây là lần đầu tiên một Tập đoàn bất động sản Việt Nam chính thức giới thiệu dự án tại Singapore cho giới đầu tư trong nước.

Các siêu dự án được chọn giới thiệu trong lần công bố này gồm: Wallich Residence – Tòa tháp căn hộ phá kỷ lục cao nhất Singapore trong suốt 20 năm; Leedon Residence – Tổ hợp căn hộ cao cấp tốt nhất và liền kề di sản thế giới UNESCO duy nhất của Singapore “Singapore Botanic Garden” và Sims Urban Oasis – Top 5 Bất động sản bán tốt nhất Singapore năm 2015.
Ông Michael Dang - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Anpha Holdings chia sẻ kinh nghiệm về đầu tư bất động sản Quốc tế
Ông Michael Đặng, Chủ tịch HĐQT Anpha Holdings cho biết: “Với kinh nghiệm đầu tư và hợp tác Quốc tế trong suốt thời gian dài, chúng tôi đã sớm nhận thấy xu hướng chuyển dịch của nhà đầu tư bất động sản trong nước khi họ bắt đầu tìm kiếm các kênh đầu tư thay thế các sản phẩm truyền thống trong thị trường nội địa. Tại Đông Nam Á, sau Malaysia chúng tôi tiếp tục chọn lựa Singapore vì các yếu tố lợi thế của quốc gia này như: Kết nối thuận tiện với Việt Nam với hơn 15 chuyến bay/ngày, môi trường kinh doanh rộng mở thu hút các công ty đa quốc gia, hệ thống chăm sóc sức khỏe, giáo dục được xếp hạng đầu thế giới… 3 dự án được chúng tôi chọn lựa để giới thiệu trong lần này, mỗi dự án có thế mạnh, đáp ứng nhu cầu của từng nhà đầu tư”./.
Thành Trung/VOV.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét